Tết này khỏi lo đau nhức và “rinh” giải thưởng chục triệu đồng

06/01/2023 08:00

Kết thúc đợt quay số trúng thưởng cuối cùng của nhãn hàng JEX, cô Nguyễn Ngọc Nga (Bình Dương) vui mừng khi trở thành 1 trong 2.900 khách hàng may mắn nhận giải thưởng hấp dẫn từ chương trình.


Cô Nga vui mừng khi nhận giải nhất từ đợt quay chung cuộc. Ảnh: Ecogreen

Chương trình quay số trúng thưởng “Xương khớp vững vàng - Ngập tràn ưu đãi” do nhãn hàng JEX thế hệ mới tổ chức, nhằm tri ân những khách hàng đã và đang tin dùng, sử dụng JEX để chăm sóc xương khớp trong 10 năm qua. Qua 4 đợt quay số, chương trình đã tìm ra 2.900 khách hàng may mắn trúng thưởng, với tổng trị giá hơn 1 tỷ đồng.

Trong đó, cô Nguyễn Ngọc Nga (ngụ Tân Uyên, Bình Dương) là 1 trong 10 khách hàng trúng giải quay số chung cuộc - voucher mua hàng Ecogreen 10 triệu đồng. Chia sẻ về giải thưởng bất ngờ, cô Nga hào hứng: “Tôi đã nghĩ xác suất trúng giải của mình là rất thấp, bởi tôi chỉ gửi vỏn vẹn có 2 mã cào về chương trình. Do đó, khi nhận được thông báo trúng giải 10 triệu, tôi hoàn toàn bất ngờ. Vậy là tết này, tôi không còn lo đau nhức nữa, yên tâm đi du ngoạn khắp nơi cùng con cháu rồi.”

Nhớ lại khoảng thời gian cách đây 5 năm, cô Nga phải trải qua hành trình dài chống chọi với với cơn đau đầu gối dai dẳng, khiến cô đang đi tự nhiên thì chân sụm lại, lên cầu thang không được, đạp xe cũng không xong, còn công việc buôn bán cũng lỡ dở… Không thể chủ động làm những việc mình muốn, trong lòng cô lúc nào cũng thấy khó chịu.

“Sau khi tham khảo từ nhiều nguồn tư vấn và tự nghiên cứu, tôi quyết định chọn JEX vì thấy thành phần gồm các nguyên liệu từ thiên nhiên, lại thêm sản xuất tại Mỹ. Dùng được một thời gian thì đầu gối bớt đau, đi lại nhanh nhẹn, làm việc nhà thoải mái. Người tôi có đủ thứ bệnh nền, nào là huyết áp, tim mạch, bao tử mà dùng JEX rất êm, không có phản ứng gì cả, nên rất yên tâm” - cô Nga chia sẻ thêm.


Theo Tạp chí Thương hiệu và Sản phẩm

Quảng cáo 2